Địa chỉ may vest đồng phục Hà Nội ?

Địa chỉ may đồng phục vest nam ở đâu ?

 

Địa chỉ may đồng phục vest nam ở đâu là câu hỏi mà bất cứ ai khi quan tâm đến vest may đo muốn tìm hiểu. Hiện nay, thời trang veston ngày càng được các đấng mày râu ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống.
Thị trường vest nam cũng đang bão hòa với nhiều địa chỉ may đo và bán sẵn. Nếu không muốn tốn thời gian bạn có thể chọn mua sẵn; cầu kỳ hơn một chút thì có thể đặt may theo số đo, giá hầu như không chênh lệch mà lại vừa vặn đúng ý. Bạn có rất nhiều lựa chọn để đặt may vest, tuy nhiên giữa một “rừng” nhà may như thế, liệu lựa chọn nào của bạn mới là đúng đắn?

May đồng phục Vest HALIMEX
Đồng phục vest nam nữ – May đo may size đồng phục vest

Địa chỉ may vest nam đẹp tại Hà Nội – VEST GIẢNG – HALIMEX

Cửa hiệu may vest nam - MAY VEST NAM – VEST GIẢNG – HALIMEX  là một trong những địa chỉ may vest nam uy tín tại Hà Nội. Đây là nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin của mình.

Theo thời gian, HALIMEX – VEST GIẢNGkhông ngừng cải tiến kiểu dáng chất lượng, với rất nhiều mẫu mã phong phú, được đầu tư nhiều đã thu hút được một lượng lớn khách hàng mặc dù không hề quảng bá rầm rộ. Mặt khác, nhân viên ở đây cũng rất am hiểu về vest nam từ may dáng Hàn Quốc cho đến dáng châu Âu, từ vest cưới, vest cao cấp, vest đồng phục,…, nên được khá nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với cam kết may không đẹp hoàn tiền 100%, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với hiệu may VEST GIẢNG để có thể sở hữu những bộ vest ưng ý.

HALIMEX - đồng phục đẹp – VEST GIANG – Đồng phục công sở - Đồng phục nhân viên
ĐỒNG PHỤC VEST - đồng phục vest công sở – HALIMEX

Ưu điểm nổi bật của VEST GIẢNG – HALIMEX : may đồng phục vest nam

– Vest được fittigng “ướm thử” cho đến khi nào vừa thì thôi.

– Tay áo xẻ thật và tùy chọn mọi loại chi tiết.

– Có dịch vụ may đo trong thời gian ngắn chỉ với chi phí rất thấp.

– Có dịch vụ may vest tại nhà.

– Bảo hành sản phẩm may trọn đời.

– Ưu đãi đặc biệt khi may đồng phục.

– Tặng thẻ giảm giá đặc biệt cho khách hàng thân thiết.

LOGO

Lựa chọn công ty may đồng phục uy tín chất lượng để được tư vấn về may đồng phục công sở chuyên nghiệp, sản phẩm đẹp nhất.

HALIMEX- ĐỒNG PHỤC ĐẸP

 0934 554 879 - 0462.934.946 

Email: halimexjsc@gmail.com - lanle.halimex@gmail.com

Website: www.halimexjsc.com

Tin Liên Quan