MAY ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

MAY ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI

Đồng phục áo sơ mi luôn mang lại cho người mặc sự thanh lịch, tao nhão, do vậy thường sẽ là lựa chọn chính của các công ty. Khác với đồng phục áo phông đơn giản, dễ may dễ mặc, áo đồng phục sơ mi đòi hỏi phải nhiều yêu cầu khắt khe trong quy trình sản xuất về lựa chọn vải, size, màu sắc và dáng áo. Nếu chỉ một trong những yếu tố không được đáp ứng, có thể mang lại cảm giác không thoải mái cho người mặc hoặc mất đi tính thẩm mĩ cho chiếc áo.

ao-so-mi-nam-mau-trang-sanh-dieu-2013-sm61-3

May

đồng phục sơ mi nam

Khi may đồng phục công sở bạn nên lựa chọn thật kĩ chất vải, nếu chất vải quá mềm sẽ làm mất sự cứng cáp của dáng áo, khó tôn dáng được cho người mặc. Thông thường bạn sẽ nghĩ ngay tới chất vải thô, nhưng cũng cần lưu ý hiện nay có rất nhiều loại vải thô và bạn cần phải tới tận nơi để kiểm tra mẫu vải, kiểm tra độ mềm mại, cứng form, độ thoáng mát, hút ẩm của vải.

so mi 1

sơ mi nữ đẹp – đồng phục sơ mi nữ

Với chiếc áo đồng phục sơ mi, bạn nên hạn chế in hình ảnh quá rộng lên áo, như thế mất đi tính sang trọng cho chiếc áo, hoặc là một logo nhỏ ngay phần ngực hoặc là dùng màu sắc để tôn lên vẻ sang trọng là vừa đủ. Áo sơ mi nên kết hợp với thẻ nhân viên, thẻ tên để tạo tính chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Dù là đồng phục áo sơ mi nam hay đồng phục áo sơ mi nữ, bạn cũng nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng bởi bạn biết đấy, nhân viên của bạn chắc chắn 90% lựa chọn quần tối màu, do vậy việc kết hợp với chiếc áo sáng màu sẽ mang lại tính thời trang cao hơn cho đội ngũ nhân viên thay vì chiếc áo màu tối.

ao_so_mi_phoi_ren_hoa_01

Hãy nhấc máy và gọi cho đội ngũ tư vấn viên của Đồng phục HALIMEX, với kinh nghiệm thiết kế áo sơ mi cho hàng trăm đơn vi, tổ chức khác nhau, chúng tôi thấu hiểu và đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn.

Các nhà quản lý tin tưởng rằng, khi đã mang trên mình những bộ quần áo đồng phục, mỗi nhân viên của doanh nghiệp sẽ cảm thấy tự hào hơn, ý thức rõ ràng hơn về trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với doanh nghiệp và khách hàng…họ hoàn toàn ý thức được niềm tin mà doanh nghiệp đặt vào họ.
May đo đồng phục cho nhân viên là một công việc cần thiết cho mỗi doanh nghiệp bởi họ chính là những công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất, có sức thuyết phục nhất cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất.

LOGO

Lựa chọn công ty may đồng phục uy tín chất lượng để được tư vấn về may đồng phục công sở chuyên nghiệp, sản phẩm đẹp nhất.

HALIMEX- ĐỒNG PHỤC ĐẸP

 0934 554 879 - 0462.934.946 

Email: halimexjsc@gmail.com - lanle.halimex@gmail.com

Website: www.halimexjsc.co

 

Tin Liên Quan