Áo dài: đồng phục của FPT Telecom Hưng Yên

Nữ nhân viên FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên mặc đồng phục  áo dài đi làm.

Theo đó, vào ngày thứ Hai và thứ Năm, toàn bộ chị em trong chi nhánh đều mặc áo dài nhằm tạo một vẻ đẹp dịu dàng, mới mẻ và cũng không kém phần chuyên nghiệp. Hiện tại, FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên áp dụng mặc đồng phục công ty cho nhân viên bộ phận thu cước và kinh doanh.

 FPT Telecom  mặc đồng phục là áo dài đi làm
FPT Telecom mặc đồng phục là áo dài đi làm

Từ ngày 1/6, nữ nhân viên FPT Telecom chi nhánh Hưng Yên sẽ mặc đồng phục áo dài đi làm vào ngày thứ Hai và thứ Năm hằng tuần. Ảnh: FOX.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, PGĐ chi nhánh, cho biết: “Áo dài là trang phục truyền thống, rất đẹp nhưng chị em rất ít có dịp mặc và chỉ thường vào các dịp lễ, Tết. Khi vào thăm FPT Telecom chi nhánh Cà Mau, tôi thấy đơn vị có phong trào mặc áo dài vào thứ Hai hằng tuần và rất thích. Ý tưởng ấp ủ từ lâu và các chị em trong chi nhánh ủng hộ nên tôi đã biến ý tưởng thành hiện thực”.

Theo chị, việc mặc áo dài giúp chị em tự tin, khách hàng có ấn tượng tốt. Áo dài được thiết kế cách tân, hiện đại để người mặc có thể thoải mái làm việc cũng như giao dịch.

đồng phục áo dài được thiết kế cách tân lịch sự

“Chị em mặc áo dài rất đẹp, rất nữ tính và đáng yêu. Văn phòng đã thực sự sáng và đẹp, tạo nên một vẻ mát dịu ngày hè. Anh em kỹ thuật đi làm vất vả cũng cảm thấy dễ chịu khi quay về văn phòng”, anh Nguyễn Xuân Trường, nhân viên INF chi nhánh, chia sẻ.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng phong trào “Văn phòng sạch, gọn, đẹp” của FPT Telecom. Trước đó, nhân viên chi nhánh cũng đã sửa sang, dọn dẹp nơi làm việc sạch sẽ, trồng thêm cây xanh.

may đồng phục công sở   HALIMEX  chuyên nhận thiết kế và may các loại đồng phục như:

- Đồng phục sơ mi – quần tây công sở

- Đồng phục vest công sở

- Sơ mi công sở kết hợp với váy

- Đồng phục váy liền công sở

 Quý khách hàng muốn may đồng phục nhân viên hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn

Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 hoặc hoàn tiền đối với các áo bị lỗi một trong các lỗi kỹ thuật như : Ra màu, tuột đường may, lỗi vải hoặc sai so với bản mô tả kỹ thuật đã thỏa thuận.

LOGO

Lựa chọn công ty may đồng phục uy tín chất lượng để được tư vấn về may đồng phục công sở chuyên nghiệp, sản phẩm đẹp nhất.

HALIMEX- ĐỒNG PHỤC ĐẸP

 0934 554 879 - 0462.934.946 

Email: halimexjsc@gmail.com - lanle.halimex@gmail.com

Website: www.halimexjsc.com

Tin Liên Quan